Giỏ hàng

Sony ra mắt PlayStation Portal giá 199 USD

PlayStation Portal tận dụng PS Remote Play để chơi các game của PS5 thông qua kết nối Wi-Fi. PlayStation Portal là tên gọi chính thức của thiết bị thử nghiệm Project Q được Sony hé lộ vào tháng 3. Máy sẽ yêu cầu kết nối mạng Internet tối thiểu 5 Mb/giây để hoạt động và 15 Mb/giây trở lên để có trải nghiệm chơi game tốt nhất, theo Sony.

  • Để sử dụng PlayStation Portal, người dùng cũng cần sở hữu một máy PlayStation 5 và cũng chỉ chơi được các game có sẵn trên máy chính. Sản phẩm không hỗ trợ dịch vụ stream đám mây PlayStation Plus Premium và không chơi được bất kỳ game hay mở các các tập tin nhạc, video nào trên máy.
  • Máy chơi game của Sony có màn hình 8 inch độ phân giải Full HD, tần số quét 60 Hz và cách bố trí các nút tương tự hai nửa của tay cầm PS5 Dual Sense. Bên trên có một cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và loa ngoài. Sony chưa công bố thông tin cụ thể khác về cấu hình máy.

 

  • PlayStation Portal chỉ có Wi-Fi với PlayStation Link, bị lược bỏ Bluetooth. Sản phẩm sẽ kết nối với tai nghe qua tiêu chuẩn kết nối không dây độc quyền mới của Sony giúp độ trễ thấp hơn và có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các thiết bị tương thích. Công nghệ này sẽ có trên tai nghe Pulse Explore và Pulse Elite sắp bán ra của hãng.

Sony sẽ bán thiết bị chơi game mới của mình vào cuối năm nay với giá 199 USD.

Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top