Giỏ hàng

CRKD công bố Nitro Deck+ cho Switch và Switch OLED

Từng “gây sốt” với các tính năng của hệ thống tay cầm tất-cả-trong-một Nitro Deck, CRKD vừa qua đã ra mắt Nitro Deck+ cho Nintendo Switch và Switch OLED, “bản nâng cấp” với hàng loạt cải thiện được xây dựng dựa trên phản hồi của cộng đồng để đưa trải nghiệm chơi game trên Switch trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

  • So với bản tiền nhiệm, Nitro Deck+ sẽ có dáng cầm công thái học tối ưu hơn với thumbstick phải ở vị trí mới, hai thumbstick sử dụng cảm bến Hall (Hall-effect sensor) để hạn chế bị “trôi”, hai nút “Sidekick” ở bên hỗ trợ cá nhân hóa, hệ thống rumble được nâng cấp, bốn nút lưng được cài đặt mặc định về X, Y, A, B cho thao tác nhanh hơn và thiết kế mới cho chân đế cùng hệ thống tháo dỡ nhanh.
  • Bên cạnh đó, bộ tay cầm giờ đã hỗ trợ kết nối nhanh đến TV không thông qua Dock với cổng USB-C được nâng cấp và cổng chuyển đổi USB-C sang HDMI đi kèm, giúp người chơi nhanh chóng chuyển đổi giữa chế độ cầm tay (handheld) và để bàn (tabletop).

  • Để tăng khả năng tùy biến, Nitro Deck+ đã được trang bị Bluetooth để kết nối với ứng dụng CRKD nhằm cập nhật phần mềm, cùng với các tùy chỉnh nút, độ nhạy kích hoạt và các cài đặt khác sẽ được hỗ trợ trong tương lai. Qua đó, tay cầm hỗ trợ hai phương thức kết nối: không dây qua Bluetooth hoặc trực tiếp qua cổng USB-C (chế độ direct) để hạn chế độ trễ.

 

  • Nitro Deck+ hiện đã mở đặt trước với hai bản màu Clear Black và Clear White, giao hàng vào cuối tháng 04/2024 với giá niêm yết vào 69.99 USD.

Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top