Giỏ hàng

Khám phá thiết kế tinh tế của Apple Vision Pro qua video tháo gỡ từ iFixit

Nhờ đội ngũ chuyên gia tháo gỡ iFixit, chúng ta có cái nhìn sâu sắc đầu tiên vào bên trong Apple Vision Pro. Giống như tất cả các sản phẩm từ Apple, sự chú trọng chi tiết của họ đã để lại ấn tượng mạnh.

1. Video tháo gỡ chi tiết Apple Vision Pro

  • Trong video tháo gỡ, iFixit gọi Vision Pro là “thiết bị phức tạp nhất từng được Apple tạo ra”. Điều đó đúng theo nghĩa đen, khi quá trình tháo rời yêu cầu nhiều bước khác nhau.

  • Ngay lập tức nhận thấy được mức độ vi điện tử tuyệt vời bên trong. Hàng trăm bộ phận được thiết kế cẩn thận, sắp xếp đặt vào không gian mini chỉ lớn hơn quả bóng chày chút ít. Hệ thống nhiệt độ, cảm ứng, camera…được tích hợp một cách khéo léo.

2. Đánh giá của iFixit về thiết kế nội thất bên trong Apple Vision Pro

  • iFixit khen ngợi quy trình tháo lắp thông minh của Apple, sử dụng hàng chục dải keo cách điện giúp các tấm nắp gắn kết chặt chẽ, ngăn các tác nhân gây hại bên ngoài. Một số hình ảnh cắt ra từ video tháo gỡ Apple Vision Pro.

 

3. Tạm kết

  • iFixit hứa sẽ cung cấp nhiều thông tin phân tích chi tiết hơn về Vision Pro. Đây mới chỉ là sự khởi đầu để hiểu rõ siêu phẩm của Apple.
  • Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành. Đừng quên theo dõi kênh Dchannel để được cập nhật thông tin công nghệ mới nhất và chính xác nhất mỗi ngày. Khi cần mua sản phẩm công nghệ, điện thoại, MacBook, phụ kiện… bạn hãy đến với Di Động Việt để được tiếp cận dịch vụ mua sắm công nghệ tốt nhất.
Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top