Giỏ hàng

Máy PS5 sẽ hỗ trợ các ứng dụng giải trí như Netflix, Apple TV+, Disney+ ngay từ ngày đầu

  • PlayStation 5 ngoài việc là một gaming console thế hệ mới cũng đang muốn trở thành trung tâm của hệ thống giải trí gia đình với những ứng dụng như Netflix, Spotify, Disney+…
  • PS5 sẽ hỗ trợ các ứng dụng giải trí như Apple TV Plus, Amazon Prime Video, Disney Plus, Hulu, Netflix, Peacock, Spotify, Twitch và Youtube ngay từ ngày đầu tiên mở bán 12 tháng 11. HBO Max mặc dù không hiện diện vì đang gặp vấn đề pháp lý với Amazon và Roku, tuy nhiên dịch vụ stream anime Crunchyroll là công ty con của HBO vẫn sẽ được hỗ trợ.

  • Ngoài ra Sony cũng xác nhận 4 nút bấm trống ở trên PS5 Media Remote sẽ dành cho các dịch Disney Plus, Netflix, Spotify và Youtube. Chiếc remote này cũng sẽ được bán cùng ngày 12 tháng 11 với PS5, tuy nhiên sẽ không bán kèm với máy. Các bạn muốn mua remote sẽ phải chi thêm 30 USD.
  • Với những chiếc gaming console thế hệ mới sắp lên kệ trong vài tuần tới, Sony đang muốn chứng minh với thế giới ngoài chuyện là một máy chơi game mạnh mẽ thì PS5 cũng dư sức đảm nhận các nhu cầu giải trí trong gia đình. Với UI mới trên PS5 cũng sẽ tách biệt màn hình chính giữa các app giải trí và gaming.
Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top