Giỏ hàng

Hy vọng gì nhiều về Pokemon Brilliant Diamond_Shining Pearl

Theo như những tin tức thì Pokémon Presents sẽ được tổ chức vào tháng 6. Nhiều người cho rằng, sự kiện này sẽ cho chúng ta biết về ngày ra mắt của Pokémon Brilliant Diamond and Shining Pearl, cũng như ngày ra mắt của cả Pokémon UNITE. Theo như những suy đoán gần đây nhất, thì Pokémon Brilliant Diamond and Shining Pearl phải đến cuối năm mới phát hành được. Còn thời gian ra mắt của Pokémon UNITE thì cho đến nay vẫn chưa được rõ.

  • The Pokemon Company và ILCA đã công bố phần game được remake trên Nintendo Switch chính là Gen IV: Pokemon Diamond & Pearl với tên chính thức là Pokemon Brilliant Diamond và Pokemon Shining Pearl. Game sẽ được ra mắt vào 19.11.2021.
  • Được phát triển bởi ILCA, Inc., đạo diễn bởi Junichi Masuda (Game Freak) và Yuichi Ueda (ILCA), Pokemon Brilliant Diamond & Pokemon Shining Pearl sẽ giúp fan có thể trải nghiệm cốt truyện cùng các tính năng nguyên bản từ Pokemon Diamond và Pokemon Pearl một cách hoàn toàn mới mẻ. Đây là tất cả những gì chúng ta biết về Pokémon Brilliant Diamond và Pokémon Shining Pearl ngay bây giờ .

Nền tảng

  • Giống như mọi trò chơi Pokémon cho đến nay,  Brilliant Diamond và Pokémon Shining Pearl  sẽ được phát hành độc quyền cho Nintendo Switch. Hy vọng rằng vào thời điểm những trò chơi này lên kệ,  bản nâng cấp Nintendo Switch rất được mong đợi cũng sẽ nằm trong tay chúng ta.

Giới thiệu tóm tắt

  • Đoạn trailer công bố cho bộ đôi trò chơi Pokémon mới nhất chủ yếu dựa vào sự hoài cổ để khiến người chơi phấn khích. Đoạn giới thiệu mở ra với cảnh quay của một trong những tựa game ban đầu ra mắt trên Nintendo DS, máy chơi game cầm tay mà những trò chơi này ban đầu được thiết kế cho. Một bản dựng các cảnh đáng nhớ từ các vở kịch gốc – phần giới thiệu của trò chơi, chọn Pokémon khởi đầu của bạn, bay qua biển trên SS Spiral – trước khi chúng ta có cái nhìn đầu tiên về bản làm lại.
  • Có vẻ như những bản làm lại này sẽ gần gũi hơn với góc nhìn từ trên xuống và phong cách nghệ thuật chibi, giống như bản gốc, thay vì vay mượn bất kỳ phong cách mới nào được sử dụng trong Pokémon: Let’s Go, Pikachu! và Pokémon: Let’s Go, Eevee! hoặc các mục mới nhất trong loạt Pokémon Sword và Pokémon Shield.

Gameplay

  • Mặc dù chắc chắn sẽ có một vài yếu tố mới được thêm vào trò chơi, nhưng chúng tôi hy vọng lối chơi sẽ rất giống với các tựa game gốc và những gì chúng tôi mong đợi từ một trò chơi Pokémon tiêu chuẩn .
  • Người chơi sẽ bắt đầu trò chơi với tư cách là một huấn luyện viên Pokémon mới xuất phát từ Thị trấn Twinleaf sau khi chọn từ lựa chọn Pokémon khởi đầu của khu vực – Turtwig loại cỏ, Chimchar loại lửa hoặc Piplup loại nước. Bạn sẽ bắt đầu xây dựng một đội gồm các Pokémon bị bắt, chiến đấu với các nhà lãnh đạo phòng tập thể dục và cuối cùng tham gia Elite Four của khu vực, tất cả trong khi ngăn chặn các kế hoạch hỗn loạn của Team Galactic, một tổ chức phản diện đang cố gắng triệu hồi Pokémon huyền thoại Dialga (trong Brilliant Diamond ) hoặc Palkia (trong Shining Pearl ).

Nhiều người chơi

  • Chúng tôi mong đợi tính năng nhiều người chơi trông rất giống với những Pokémon trong quá khứ – bạn chắc chắn sẽ có thể chiến đấu chống lại và trao đổi Pokémon với bạn bè của mình mà không gặp quá nhiều rắc rối. Không rõ liệu các yếu tố nhiều người chơi từ Pokémon Sword và Pokémon Shield  sẽ có sẵn, như khả năng giao dịch ngẫu nhiên Pokémon trên toàn cầu hay sự tồn tại của các giải đấu cạnh tranh hay không.
  • Chúng tôi không tưởng tượng trò chơi sẽ bao gồm bất kỳ thứ gì như Khu vực hoang dã của Sword and Shield , cho phép người chơi đi lang thang tìm kiếm Pokémon mới cùng với các huấn luyện viên khác trong thời gian thực.

Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top