Giỏ hàng

"Học GTA V" tội phạm Anh thực hành cướp PS5 ngay trên đường vận chuyển

Độ "hot" của PS5 hấp dẫn tới nỗi khiến cho một nhóm người ở Anh đưa ra một quyết định táo bạo: "Cướp lấy PS5 ngay trong lúc nó đang được vận chuyển"

  • Như chúng ta đã biết thì PlayStation5 đang liên tục cháy hàng, cứ sản phẩm vừa trưng lên thì bị mua hết. Chính vì điều này mà những người hâm mộ nóng lòng muốn có được cỗ máy console mới này ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên quá trình mua được bộ PlayStation 5 lại vô cùng khó khăn.


Vì sức hấp dẫn và giá thành của PS5 nhóm tội phạm ở Anh quyết định đi cướp

  • Có lẽ vì thực trạng này mà tại Anh xuất hiện một số kẻ sẵn sàng tìm cách cướp lấy PS5 ngay trong quá trình vận chuyển. Thay vì cố gắng chờ đợi các trang bán hàng để đặt mua PS5 thì một số nhóm trộm đã có một quyết định táo báo là không ngồi chờ nữa mà muốn sở hữu PlayStation 5 luôn bằng cách cướp những chiếc xe tải chở PlayStation 5.

Quá trình cướp PS5 được nhóm tội phạm này lên kế hoạch tỉ mĩ

  • Điều đặc biệt hơn là nhóm người ở Anh này đã lập sẵn một chiến thuật được gọi là "Rollover" sẽ cần 3 hoặc nhiều chiếc xe hơi hơn hợp tác với nhau để tìm cách đột nhập vào một chiếc xe bán tải đang di chuyển và trộm lấy hàng hóa bên trong. Tất cả kế hoạch này đã được tạo lập một cách tỉ mỉ và khá khoa học. Thậm chí họ còn tưởng tượng ra cách đã làm trong bộ phim Fast and Furious.
  • Mặc dù những người trong video trên cuối cùng phải từ bỏ nỗ lực cướp PS5 của mình. Lý do đơn giản là vì không có công cụ cần thiết để mở cửa xe tải. Tuy nhiên cảnh cướp PS5 này lại khiến cư dân mạng cảm thấy có cái gì đó giống với loạt phim Fast and Furious. Hai chiếc xe được dùng để cản đường xe tải, còn chiếc thứ ba chạy lên đằng sau. Người thực hiện vụ cướp sẽ cột dây quanh người, sau đó nhảy bám lên cửa sau xe tải để mở nó với một cây xà beng hoặc dụng cụ mở khóa. Khi đã lọt vào bên trong, người này lấy tất cả những gì có thể và ném ngược trở lại chiếc xe hơi.
  • Bất kể việc rất khó để ném một cách chính xác vì toàn bộ các phương tiện đều đang di chuyển, những vụ cướp tưởng chừng vô lý này đang dần trở thành vấn nạn ở Anh. Trong khi những kẻ scalper máy PS5 (Tìm cách gom số lượng lớn rồi bán ra với giá cắt cổ) có thể khiến một số người bực mình, những vụ cướp xe bán tải này thực chất còn nguy hiểm hơn cho chính những kẻ thực hiện chúng.

Sở hữu một bộ PS5 đang là một niềm ước mơ với rất nhiều người

  • Đã gần 1 tháng kể từ khi PS5 được chính thức bán ra trên toàn thế giới, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, rất khó để game thủ có thể đặt mua được PS5 thông qua trang web phân phối chính hãng của Sony vì tình trạng khan hiếm hàng diễn ra phổ biến. Trên thực tế, Sony đã xác nhận rằng họ đã bán toàn bộ những chiếc PS5 được sản xuất và đây là lần ra mắt hệ máy console mới lớn nhất của Sony từ trước đến nay, thậm chí còn vượt qua huyền thoại PS2.
  •  Dù sức hút của PS5 có lớn như thế nào thì hành động cướp PS5 ngay trên đường vận chuyển của một nhóm tội phạm Anh là điều không thể nào chấp nhận được. Hãy để lại ý kiến của mình về hành động này bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!

Nguồn "gamek"

Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top