Giỏ hàng

Tay bấm game Bluetooth, bé xíu như chiếc móc chìa khóa- 8BitDo Zero 2:

  • Nếu có một nhà sản xuất phần cứng cho anh em mê game cổ hay game mobile với nhiều đồ chơi độc lạ, thì đó ắt phải là 8BitDo. Sản phẩm mới nhất của họ là chiếc controller tên là Zero 2, có thể kết nối với Nintendo Switch, Mac, Windows và Linux thông qua Bluetooth, nhưng chỉ nhỏ xíu như một chiếc móc chìa khóa anh em dùng hàng ngày.

  • Bản thân chiếc tay cầm này được tạo ra để chơi những game cổ từ thời “điện tử 4 nút” và “điện tử đĩa mềm” NES và SNES, nên nó không có đủ 4 nút bấm phụ ở cạnh trên, mà chỉ có hai nút như layout tay cầm SNES mà thôi. Các nút bấm cũng theo layout của máy chơi game Nintendo chứ không phải Xbox, nghĩa là vị trí nút A/B và X/Y bị hoán đổi cho nhau. Cổng sạc Micro USB cho phép kết nối tay cầm với máy tính không có module Bluetooth, hoặc để sạc pin cho món đồ chơi nhỏ xíu này. Pin 180mAh của Zero 2 hoạt động liên tục được trong 8 tiếng, và mỗi lần sạc mất từ 1 đến 2 tiếng.
  • Với cái giá 20 USD, nếu không thích chơi game cổ, chiếc controller với ba màu vàng/xanh da trời/hồng này vẫn rất hay ho để làm móc chìa khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top