Giỏ hàng

Sony đăng rồi xóa vội quảng cáo có hình ảnh đặt máy PS5 lộn ngược

Dường như đơn vị sản xuất nội dung cho quảng cáo này đã quá vội vàng, hoặc họ thực sự không biết cách đặt máy chơi game của Sony sao cho đúng hướng.

  • PS5 là một dòng máy chơi game có thiết kế trông hơi kỳ lạ và các cạnh cong của nó có thể khiến bạn khó biết chính xác rằng nó sẽ nằm ở vị trí nào khi đặt nó xuống một mặt phẳng. Trong phần lớn hoạt động tiếp thị của Sony, khi máy console này được hiển thị ở bên cạnh TV, ổ đĩa của nó thường nằm ở phía dưới.

Hình ảnh chính thức này của Sony cho thấy cách để PS5 khi nằm ngang.

  • Nhưng, có vẻ như ngay cả Sony đôi khi cũng có thể trở nên bối rối, không biết mình phải đặt sản phẩm con cưng theo hướng nào. Bởi một video quảng cáo được hãng phát hành thông qua tài khoản Twitter chính của mình gần đây cho thấy chiếc máy chơi game này đang nằm với ổ đĩa ở phía trên.
  • Video đã bị xóa, nhưng một người dùng đã chia sẻ ảnh chụp màn hình về cách chiếc PS5 xuất hiện trong quảng cáo, nằm gọn trong kệ trong phòng khách gia đình của ai đó.

PS5 lộn ngược trong quảng cáo của Sony.

  • Sai lầm đáng xấu hổ xảy ra ngay trước khi Sony chuẩn bị phát sóng buổi giới thiệu mang tên State of Play về các trò chơi trên PS5 sắp tới. Nhưng nên biết rằng, đây thậm chí không phải là lần đầu tiên Sony đặt sai các thiết bị console của mình.
  • Hermen Hulst, giám đốc của PlayStation Studios, đã chia sẻ trên Twitter một video với hình ảnh một chiếc PS5 lộn ngược vào tháng 12 năm ngoái, theo phát hiện của trang Kotaku. Sau đó, ông đã xóa và tải lên lại nhưng với đoạn về PS5 đã bị cắt bỏ.

Hình ảnh trong video của Hermen Hulst đưa ra năm ngoái.

 

  • Về cơ bản, các game thủ nên giữ cho chiếc PS5 của mình được đứng thẳng. Bằng cách đó, bạn sẽ tránh được bất kỳ sự nhầm lẫn nào về cách nó nên hoặc không nên được thiết lập.
  • Đối với những người vẫn băn khoăn, thì cách chính xác để đặt máy chơi game này theo chiều ngang là sử dụng giá đỡ đi kèm trong hộp để đặt nó một cách bằng phẳng, với khay đĩa ở phía dưới bên trái của máy.
Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top