Giỏ hàng

EA ấn định ngày ra mắt FC 25, nhiều thay đổi chất lượng

Dự kiến, EA Sport FC 25 được phát hành vào ngày 27/9 với hàng loạt cập nhật và cải tiến hấp dẫn so với bản tiền nhiệm.Từ bỏ cái tên FIFA, EA Sports FC 24 đã đánh dấu kỷ nguyên mới cho game bóng đá. Trong FC 24, EA đã bổ sung nhiều tính năng và đội hình mới, như đưa cầu thủ nữ vào Ultimate Team.

  • Sau hơn 7 tháng ra mắt, mùa giải EA FC 24 đã sắp kết thúc. Người hâm hộ đang dần mong chờ mùa giải EA FC 25 với hàng loạt cập nhật, cải tiến mới. Phiên bản này dự kiến sẽ được ra mắt game thủ vào ngày 27/9.
  • Dù vậy, người hâm mộ có thể chơi EA Sports FC 25 sớm từ ngày 20/9. Để được tham gia, người chơi cần có tài khoản EA Play Pro hoặc đăng ký EA Play tiêu chuẩn. Điều này giúp game thủ khám phá trước các tính năng, cơ chế mới, đội bóng và các chiến lược khác nhau trước khi bản chính thức ra mắt.

Nhiều tính năng mới, nâng cấp lối chơi

  • Dự kiến, EA FC 25 có thêm nhiều tính năng, cải tiến mới, nâng tầm trải nghiệm của game thủ. Đầu tiên, về mặt hình ảnh, đồ họa EA FC 25 sẽ không kém phần ngoạn mục. Người chơi có thể choáng ngợp bởi mức độ chi tiết, chân thực từ các mô hình cầu thủ, sân vận động, cho đến những chuyển động khi rê, chuyền bóng, sút phạt…Game thủ sẽ cảm thấy như đang trải nghiệm trực tiếp trận sân bóng, bởi âm thanh và cảnh tượng siêu thực.
  • EA Sports cũng sẽ giới thiệu hàng loạt cải tiến khác về lối chơi (gameplay), làm cho EA FC 25 trở nên mượt mà. Phần điều khiển sẽ được tinh chỉnh để cung cấp độ chính xác và linh hoạt hơn. Điều này cho phép người chơi thực hiện các động tác dễ dàng hơn, dù là rê bóng, sử dụng kỹ năng, thực hiện đường chuyền chính xác… hay tung ra cú dứt điểm ngoạn mục.
  • Thêm vào đó, EA Sports đang nỗ lực phát triển các thử thách, chế độ chơi mới. Người chơi sẽ bớt nhàm chán, khi phải chơi đi chơi lại các chế độ cũ. Từ các trận đấu đơn đến đấu đội đều sôi động hơn và không kém phần hấp dẫn. 
  • Game thủ cũng có thể mong đợi sự trở lại của các chế độ được yêu thích như Ultimate Team, Career Mode và Clubs. Đặc biệt, EA FC 25 sẽ có bảng xếp hạng mới cho các cầu thủ. Bao gồm cả 2 huyền thoại Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hay các siêu sao trẻ triển vọng như Jude Bellingham.

Thiết bị nào chơi được EA FC 25

  • EA Sports FC 25 cũng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hấp dẫn, mượt mà trên nhiều thiết bị khác nhau, như PC và console (PlayStation 5, Xbox Series X/S, Xbox One...).
  • Đối với các game thủ PC, cần đảm bảo phần cứng có thể đáp ứng hoặc vượt các thông số kỹ thuật khuyến nghị, để có thể trải nghiệm trò chơi mượt mà nhất. Khi ngày phát hành đến gần, EA Sports sẽ cung cấp thông tin chi tiết về cấu hình máy.
  • Dự kiến, game thủ cần tối thiểu vi xử lý Ryzen 5 1600 hoặc Core i5-6600K, card đồ họa Radeon RX 570/GeForce GTX 1050 Ti, RAM 8GB, ổ cứng trống 50GB, hệ điều hành Windows 10 64 bit. Tuy nhiên, để mượt mà hơn, người chơi nên nâng cấp lên Ryzen 7 2700X/Intel Core i7-6700 và RX 5600 XT hoặc GeForce GTX 1660

Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top