Giỏ hàng

Cách thay ổ SSD trên máy PS5

Mới đây Sony đã cho phép người dùng nâng cấp PS5 và mở rộng bộ nhớ máy bằng SSD M2 thông qua bản cập nhật hệ thống PS5 mới nhất. Tuy chỉ là bản thử nghiệm (beta) nhưng cũng đã đem lại nhiều tin vui cho cộng đồng game thủ khi mang đến nhiều cải tiến về giao diện, tính năng khác và đặc biệt là trong bản firmware này PS5 chính thức hỗ trợ khe cắm ổ cứng SSD NVMe PCIe 4.0.
  1. Đặt máy chơi game PS5 của bạn trên một bề mặt phẳng có lớp phủ bảo vệ và tháo rời phần đế.
  2. Đặt máy chơi game PS5 của bạn sao cho logo PS hướng xuống và nút nguồn hướng ra xa khỏi bạn.
  3. Nhẹ nhàng dùng tay phải nâng nắp vỏ lên.
  4. Đẩy trượt nắp vỏ bằng ngón tay cái bên trái trong khi sử dụng các ngón tay của bàn tay trái để giữ vững máy PS5 của bạn.
  5. Khi nhấc nắp vỏ lên, bạn sẽ thấy cái nắp dài hình chữ nhật che khe cắm mở rộng, được cố định bằng một con vít ở phía trên cùng.
  6. Từ đây, bạn sẽ cần sử dụng tua vít Philips để mở và tháo nắp đó ra. Hãy cẩn thận để không làm rơi vít xuống quạt của máy.
  7. Khi nắp che khe cắm mở rộng đã được tháo ra, bạn sẽ thấy một khu vực màu xanh lục với bốn khe cắm mở rộng.
  8. Tháo vít và miếng đệm khỏi vị trí khe cắm hiện tại của nó.
  9. Đặt con vít sang một bên và di chuyển miếng đệm đến lỗ tương ứng với kích thước ổ SSD M.2 của bạn.
  10. Với các ổ SSD có bộ tản nhiệt, hãy giữ phần cạnh của ổ, căn chỉnh ổ SSD với rãnh trên đầu cắm khe mở rộng, sau đó bắt đầu cắm chặt ổ vào hết cỡ ở vị trí dựng chéo hướng lên trên.
  11. Ấn ổ SSD xuống và gắn chặt nó vào miếng đệm bằng vít.
  12. Gắn lại nắp vỏ bằng cách đặt nó ra xa một chút so với cạnh trên và trượt nắp trở lại đúng vị trí. Bạn sẽ nghe thấy tiếng tách khi nắp vỏ đã được gắn chặt.
Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top