Giỏ hàng

Máy chơi game cổ RG 350, chơi hàng nghìn game từ NES tới PS1

  • Game mới chơi không hết thì tại sao phải chơi game cổ chứ? Có thể có anh em thắc mắc như vậy. Nói làm sao nhỉ, đó là một cái gì đó rất khó giải thích. Với mình thì chơi game cổ giúp giải trí, đôi khi chỉ cần vào bắn vài ván Contra xả stress, đôi khi xếp hình Tetris giúp thời gian qua mau khi ngồi trên máy bay, hoặc đôi khi chỉ vì hoài niệm một chút ký ức tuổi thơ.
  • Mình có cái GameShell rất ngon và đã trên tay giới thiệu với anh em. Nay lại giới thiệu cái RG 350. Theo mình thì mỗi cái đều có những thế mạnh riêng.
  • Anh em thích vọc vạch, thích nghiên cứu rom riếc hack đồ thì mua GameShell có thể thõa mãn hoàn toàn. Nhưng anh em cần mua về chơi ngay, không thích vọc nhiều thì em RG 350 gần như đáp ứng đủ hết nhu cầu.
  • Máy được cài sẵn trình giả lập chơi MAME, NES, SNES, GB, GBC, GBA, MD, PS1 vv và vv. Nói chung là nó chơi được ROM của rất rất nhiều hệ máy thông dụng ở Việt Nam. Nó cũng có phần mềm xem ảnh, xem phim. Nhưng mình không thử mấy cái đó vì nó không phải là thứ mình muốn làm với máy này.

Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top