Giỏ hàng

Sony giới thiệu 2 bộ Mega pack và PS4 bundle tại Việt Nam kèm quà tặng hấp dẫn

Hôm 7/8, Sony trình làng 2 gói thiết bị PS4 kèm đĩa game là Mega pack và PS4 bundle. Cụ thể, gói Mega pack sẽ bao gồm máy PS4 1 TB màu đen và 3 đĩa trò chơi được giới game thủ đánh giá cao là God of War, Horizon Zero Dawn-The complete và The Last of Us Remastered. Giá của cả bộ là 8,99 triệu đồng.

Túi độc quyền của Sony phiên bản giới hạn. Ảnh: Sony.

Hơn nữa, túi thời trang phiên bản giới hạn Mini Messenger (800.000 đồng) sẽ được tặng kèm khi mua bộ sản phẩm Mega Pack từ ngày 9/8 cho đến khi hết quà. Túi Mini Messenger là một túi đeo thời trang với họa tiết là những biểu tượng đặc trưng của PlayStation và logo của PlayStation, hoàn thiện cả các yếu tố về kiểu dáng và tính năng. 
Theo đó, gói PS4 bundle sẽ gồm máy PlayStation 4 Pro 1 TB màu đen, 2 tay cầm không dây DualShock 4 đen và 2 đĩa game God of War và The Last of Us Remastered. Nếu mua riêng lẻ, bạn sẽ mất khoảng 15 triệu đồng. Còn nếu mua theo gói ở trên, Sony chỉ bán với giá 11,49 triệu đồng.

Tổng giá trị các thiết bị sẽ cao hơn khi so với bộ combo. Ảnh: Sony.

Từ ngày 15/8/2019 đến ngày 30/9/2019, khách hàng có thể mua những bộ sản phẩm PlayStation trên tại shop xGAME với giá cực kỳ ưu đãi.

Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top