Giỏ hàng

PES 2022 lộ diện, cho phép tải demo miễn phí ngay bây giờ

Konami vừa bất ngờ công bố bản demo multiplayer của phiên bản mới nhất trong dòng game PES, đặt tên là New Football Game Online Performance, cho phép anh em tải miễn phí trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S từ nay đến hết ngày 08/07

  • Nếu game thủ là fan hâm mộ dòng game bóng đá nổi tiếng PES, thông tin này sẽ khiến game thủ rất vui khi biết rằng ngay bây giờ, game thủ có thể chơi bản demo của bom tấn PES 2022 hoàn toàn miễn phí. Cụ thể, nhà phát triển Konami đã làm cộng đồng game thủ và fan hâm mộ ngạc nhiên với bản Open Beta hoàn toàn miễn phí có sẵn cho PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X | S cho đến ngày 8 tháng 7. Mục đích của bản Open Beta này là để kiểm tra chất lượng và server của bom tấn PES 2022 trước khi game ra mắt.

  • Nếu game thủ muốn chơi, game thủ sẽ không cần đăng ký hoặc sở hữu dịch vụ PlayStation Plus hoặc Xbox Live Gold để tải xuống bản Open Beta. Tất cả những gì game thủ cần làm là tải xuống Open Beta của PES 2022 thông qua Microsoft Store trên Xbox hay Playstation Store trên PS4 và PS5. Phiên bản Open Beta sẽ hỗ trợ chơi chéo, nghĩa là game thủ sở hữu PlayStation có thể chơi game game thủ sở hữu Xbox. Tuy nhiên một hạn chế lớn là game thủ sẽ chỉ được chơi online với 4 đội bóng là Manchester United, Bayern Munich, Juventus và Barcelona.

  • Vì đây là bản Open Beta, chắc chắn một vài lỗi và trục trặc sẽ ảnh hưởng đến việc chơi game của game thủ khi game vẫn đang được phát triển. Konami đã tuyên bố rằng gameplay, độ cân bằng giữa các đội bọng và đồ họa sẽ được cải thiện trước khi ra mắt chính thức. Và việc tham gia của game thủ trong bản Open Beta lần này sẽ giúp hãng phát triển PES 2022 hoàn thiện hơn.

  • Đây không phải là lần đầu tiên Konami cho phép game thủ tham gia vào các phiên bản Open Beta của dòng game bóng đá nổi tiếng PES. Tuy nhiên cả PES 2021 và FIFA 21 đều không có bản demo vào năm ngoái và việc quay trở lại của Konami là một cách tốt để thử nghiệm cũng như tăng thêm khách hàng.

  • Được biết, Pro Evolution Soccer (hay còn được gọi tắt là PES) là dòng game bóng đã nổi tiếng được sản xuất và phát hành bởi Konami. Phiên bản đầu tiên của trò chơi được ra mắt vào năm 2001 trên hệ máy PS và PS2. Kể từ đó, vào dịp tháng 9 hàng năm, Konami đều đặn cho ra mắt các phiên bản tiếp theo. Tính đến này, PES đã duy trì được 20 phiên bản.
  • Trong nhiều năm qua, Konami đã và đang làm rất tốt công việc của mình để xây dựng PES trở thành một thương hiệu ngày càng có tiếng vang. Sự cải tiến được thể hiện rõ ràng qua từng bản và chúng đều được đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ. Nếu cứ tiếp tục làm tốt như hiện tại, ngày PES chiếm lĩnh thị trường game bóng đá thế giới không còn quá xa.

Anh em có thể tải bản demo miễn phí này tại đây:

Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top