Giỏ hàng

Những chiếc PS5 đầu tiên tại Việt Nam có thể bán với giá gần 30 triệu

Các bạn không nghe nhầm đầu, gần 30 triệu VNĐ là cái giá trên thị trường xách tay mà một số “thương gia” đưa ra cho những chiếc PS5 đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

  • Các bạn không nghe nhầm đầu, gần 30 triệu VNĐ là cái giá trên thị trường xách tay mà một số “thương gia” đưa ra cho những chiếc PS5 đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Con số này cao hơn gấp 3 lần so với giá bán chính thức mà Sony niêm yết.

  • Sở dĩ giá bán thị trường xách tay của PS5 tăng chóng mặt đến vậy là do Sony vừa đưa ra thông báo sẽ không bán hàng trực tiếp trong ngày ra mắt 12/11. Thay vào đó, họ chỉ tiếp nhận đơn hàng qua các kênh online với số lượng cực kỳ hạn chế. Không những vậy, với tình trạng hạn chế các đường bay quốc tế, việc xách tay một chiếc PS5 từ nước ngoài về Việt Nam là không hề dễ dàng. Chính vì vậy, giá bán của siêu bom tấn này đang bị đẩy lên chóng mặt chỉ trong ít ngày.
  • Theo dự kiến của Sony, PS5 sẽ ra mắt chính thức vào ngày 12/11 tại một số thị trường nhất định gồm: Mỹ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc. Ở những thị trường khác (bao gồm cả Việt Nam), người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm vài tháng (thậm chí có thể đến nửa năm) để được tận tay trải nghiệm siêu phẩm của Sony.
  • Ở thời điểm hiện tại, số lượng PS5 có thể xuất hiện ở Việt Nam trong tháng 11 là cực kỳ ít ỏi. Những người mua sớm đầu tiên qua thị trường xách tay sẽ phải trả một cái giá không hề nhỏ. Chính vì vậy, tốt hơn hết các bạn hãy chờ đợi hàng chính hãng từ Sony Việt Nam để nhận được mức giá ưu đãi và chế độ hậu mãi tận tình

Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top