Giỏ hàng

Cận cảnh những chiếc PS5 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Một số game thủ Việt may mắn đã sở hữu những chiếc PS5 đầu tiên.

  • Cuối cùng sau nhiều tháng dài ngón trông, thì Sony đã chính thức bán ra hệ máy console tiếp theo của mình - PS5 vào ngày hôm nay ngày 12 tháng 11. PS5 phiên bản bản kỹ thuật số (không có ổ đĩa) có giá niêm yết là 399 USD (~ 9,2 triệu VNĐ). Trong khi đó, phiên bản đầy đủ có giá 499 USD (~ 11,5 triệu VNĐ). Rất nhiều game thủ trên toàn thế giới đã có cơ hội để chạm chay vào hệ máy console mới, trong số đó có rất nhiều game thủ Việt Nam.

  • Cụ thể trên một trong những cộng đồng game thủ PlayStation lớn nhất Việt Nam - Cộng đồng Plash Speed 5 Việt Nam (Vietnamese Playstation 5 Community), một số game thủ Việt Nam đầu tiên sở hữu PS5 đã bắt đầu chia sẻ những hình ảnh về hệ máy console mới vô cùng tuyệt đẹp khiến rất nhiều game thủ khác phải ngưỡng mà và thèm muốn được sở hữu hệ máy console mới. Theo chia sẻ thì đây là những game thủ Việt sống ở nước ngoài, có cơ hội được mua PS5 tại các của hàng bán lẻ hoặc pre-order trước, điều này càng khiến nhiều game thủ Việt Nam cảm thấy thèm muốn PS5 hơn bao giờ hết.

  • Hiện tại chưa biết game thủ Việt Nam có cơ hội nào để đặt mua PS5 phiên bản chính thức tại Việt Nam hay không vì Sony chưa thông báo bất kỳ thông tin nào về nhà bán lẻ, cửa hàng ủy quyền sẽ phân phối PS5 tại thị trường Việt Nam, cho nên những game thủ Việt muốn sở hữu PS5 sớm có thể sẽ phải mua theo đường xách tay với giá cao gấp nhiều lần. Theo tìm hiểu thì để sở hữu PS5 sớm thông qua con đường xách tay, game thủ Việt sẽ phải chi ra khoảng gần 30 triệu VNĐ. Các bạn không nghe nhầm đầu, gần 30 triệu VNĐ là cái giá trên thị trường xách tay mà một số "thương gia" đưa ra cho những chiếc PS5 đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Con số này cao hơn gấp 3 lần so với giá bán chính thức mà Sony niêm yết.

  • Cận cảnh những chiếc PS5 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 5.
    Sở dĩ giá bán thị trường xách tay của PS5 tăng chóng mặt đến vậy là do Sony đã đưa ra thông báo sẽ không bán hàng trực tiếp trong ngày ra mắt 12/11. Thay vào đó, họ chỉ tiếp nhận đơn hàng qua các kênh online với số lượng cực kỳ hạn chế. Không những vậy, với tình trạng hạn chế các đường bay quốc tế, việc xách tay một chiếc PS5 từ nước ngoài về Việt Nam là không hề dễ dàng. Chính vì vậy, giá bán của siêu bom tấn này đang bị đẩy lên chóng mặt chỉ trong ít ngày.

  • Theo dự kiến của Sony, PS5 được bán ra chính thức vào ngày hôm nay - 12/11 tại một số thị trường nhất định gồm: Mỹ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc. Ở những thị trường khác (bao gồm cả Việt Nam), người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm vài tháng (thậm chí có thể đến nửa năm) để được tận tay trải nghiệm siêu phẩm của Sony.

theo "gameK"

Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top