Giỏ hàng

6 game miễn phí mới nhất trên PS4

PS4 hiện đang rất rẻ, đã thế lại còn có hàng tá game miễn phí cực đỉnh để chơi.

  • Trong khi card đồ họa cho PC đang tăng giá từng ngày, PS5 thì lại khan hàng và khó mua, PS4 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho game thủ vào lúc này. Không chỉ giá rẻ, hệ mày này còn sở hữu kho game miễn phí cực lớn, cho phép game thủ tha hồ khám phá.

Rocket League

  • Game đưa người chơi vào một trận đấu bóng đá, nhưng thay vào việc điều khiển các cầu thủ, người chơi sẽ được điều khiển một chiếc xe đua, sử dụng các cú húc của mình để cố gắng đưa bóng vào trong lưới.
  • Trong lúc điều khiển chiếc xe đua, người chơi sẽ cố gắng điều chỉnh hướng để làm sao cố gắng "húc" trúng bóng bay về khung thành đối phương. Đặc biệt hơn, các sân bóng trong Rocket League còn cung cấp thêm các điểm tăng tốc độ để tạo lợi thế cho người chơi. Tốc độ xe càng cao, lực húc tác động lên bóng sẽ càng được tăng lên, đồng nghĩa với việc đối thủ sẽ khó có cơ hội cản phá hơn hẳn.

  • Sở hữu một lối chơi đơn giản là vậy nhưng Rocket League lại rất dễ gây nghiện cho người chơi nhờ cảm giác thích thú khi ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Chính vì thế, Rocket League luôn nằm trong Top những tựa game online được nhiều người chơi nhất trong suốt nhiều năm qua. 

Spellbreak

  • Spellbreak được biết đến như một tựa game sinh tồn Battle Royale được nhà sản xuất Proletariat Games phát triển. Khác với PUBG, Fortnite hay gần nhất là Call of Duty: Warzone, Spellbreak được xây dựng trong một thế giới phép thuật giả tưởng. Nhiệm vụ của bạn vẫn phải là người sống sót cuối cùng, tuy nhiên thay vì súng, đạn, những thứ bạn nhặt được trên đường đi sẽ là những bí kíp phép thuật.

  • Thế giới ảo của Spellbreak vốn tràn đầy các nguyên tố phép thuật, người chơi sẽ sở hữu các loại găng tay để điều khiển được phép thuật nguyên tố, do vậy có tối đa là 2 dòng để lựa chọn. Không những vậy uy lực hay các skill còn được quyết định bởi class nhân vật nữa. Chính vì thế mà ngay từ ban đầu khi chọn lựa thì bạn đã phải tính toán sẵn con đường mình muốn đi rồi.
  • Game thủ sẽ nhặt các bí kíp cũng như nguyên tố trên đường đi gồm lửa, băng, điện, đá, gió, độc. Các loại nguyên tố đều có đặc tính khác nhau, ví dụ lửa thì gây sát thương lớn, gió giúp chúng ta bay lượn... Nhiệm vụ của game thủ là phải kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra được sức mạnh cũng như hiệu ứng đặc biệt, khắc chế được các đối thủ khác.

eFootball PES 2021 Lite

  • Với người hâm mộ game bóng đá, PES đã trở thành cái tên hết sức quen thuộc. Và nếu như bạn không đủ tài chính để mua phiên bản đầy đủ thì cũng không nên quá bận tâm, Konami sẽ gửi tặng bạn phiên bản miễn phí của trò chơi này.
  • Với tên gọi eFootball PES 2021 Lite, trò chơi này sẽ cung cấp cho bạn vài chế độ cơ bản nhất. Gameplay chủ yếu tập trung vào các trận giao hữu và số lượng đội hạn chế. Tuy nhiên với một phiên bản không mất tiền, có vẻ như vậy đã là đủ rồi.

Dragon Ball Xenoverse 2 Lite 

  • Tương tự như cách mà Komani tung ra bản miễn phí cho PES 2021, Bandai Namco cũng tạo ra một phiên bản thu gọn cho Dragon Ball Xenoverse 2.
  • Trong phiên bản miễn phí này, người chơi sẽ không thể tham gia phần cốt truyện. Thay vào đó, bạn sẽ được làm quen với những trận đấu PvP hoặc PvE của game. Số lượng nhân vật cũng hạn chế và không đa dạng như bản gốc.

Genshin Impact

  • Genshin Impact là một tựa game phiêu lưu thế giới mở, nơi mà người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật bí ẩn, sở hữu sức mạnh ma thuật và dấn thân vào cuộc phiêu lưu trong thế giới ảo rộng lớn. Ngoài ra, nhà phát triển cũng thêm một số chi tiết mới như nhân vật phong cách anime và lối chơi hành động hơn.
  • Bối cảnh của Genshin Impact diễn ra tại Teyvat, một đại lục kỳ lạ với 7 nguyên tố phép thuật cùng hội tụ. Ở Teyvat, phép thuật là một điều hết sức quen thuộc và ai ai cũng có khả năng điều khiển một hay nhiều loại nguyên tố màu nhiệm.

The Darwin Project

  • Lấy cảm hứng từ thuyết tiến hóa của Darwin, nơi chọn lọc tự nhiên sẽ tìm ra những cả thể mạnh mẽ nhất để sinh tồn và phát triển, The Darwin Project là dự án game mới của Scavengers Studio.

  • Lấy bối cảnh dãy núi Rocky ở Canada, The Darwin Project là một tựa game sinh tồn được mô tả là "một nửa thí nghiệm khoa học và một nửa giải trí trực tuyến". Trò chơi có một chế độ chiến trường Battle Royale với nhiều người chơi cùng các thiết lập sức mạnh khác nhau, với hàng loạt vũ khí cận chiến và tầm xa cực kì đa dạng.
Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top