Giỏ hàng

Những thay đổi đáng giá trên FiFa 21

  • Dành cho bạn nào chưa biết thì FIFA hay FIFA Football hoặc FIFA Soccer là series trò chơi bóng đá ra mắt lần đầu vào năm 1993 được phát hành hàng năm bởi hãng Electronic Arts dưới thương hiệu EA Sports và sự cho phép của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

NHỮNG THAY ĐỔI TRONG PHẦN CHƠI

CAREER MODE

  • Hệ thống phát triển được cải tiến cho phép người chơi di chuyển vị trí vì vậy bạn có thể phát triển người chơi để phù hợp với kế hoạch của mình. Độ chân thật của trận đấu không phải là tất cả về thể lực và cho dù đó là trong quá trình luyện tập hay luân chuyển đội hình của bạn, bạn sẽ cần phải giữ cho các cầu thủ của mình có thể lực tốt nhất để đạt hiệu quả cao nhất.

  • Ngoài ra còn có những cách mới để ký hợp đồng với người chơi như mượn cầu thủ kèm điều kiện mua đứt và các giao dịch hoán đổi cầu thủ. Hơn thế nữa, nếu bạn đặt trước Champions hoặc Ultimate Edition, bạn sẽ nhận được Homegrown Talent.

ULTIMATE TEAM

  • FIFA Ultimate Team 2021 đã được tiết lộ và có một số tính năng mới thú vị để mong đợi. Cùng với các tính năng mới, một số icon hoàn toàn mới cũng đã được công bố. Lần đầu tiên ở Ultimate Team bạn có thể xây dựng sân vận động cho đội bóng của mình. Xây dựng sân vận động tưởng tượng của bạn và biến nó thành pháo đài mà bạn muốn, tùy chỉnh nhạc dạo khi 2 đội ra sân và pháo hoa nếu muốn.

THẺ ICON MỚI

  • Chính xác thì sẽ có 100 thẻ icon huyền thoại có trên FIFA 21, bao gồm Fernando Torres, Philipp Lahm, Nemanja Vidic và 1 trong những thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mà ta từng thấy sẽ quay trở lại trên FIFA 21 chính là Petr Cech. Và đặc biệt đó chính là sự xuất hiện của tiền đạo huyền thoại MU Eric Cantona.

VOLTA

  • Cập nhật thêm về sút bóng, phòng thủ, kỹ năng flick bóng, 1 số kỹ năng 5 sao, khả năng rê dắt bóng, tấn công thông minh hơn. Giờ đây bạn có thể chơi Volta bằng cách chơi cùng 3 người bạn hoặc bạn sẽ đá cùng với 1 nhóm người chơi online hoặc đá 5v5. Bên cạnh đó FIFA 21 cũng sẽ cập nhật thêm 1 số địa điểm mới như Sao Paulo’s Downtown, Milan street pitch and a geodesic dome in Dubai, cũng như tại 2 thành phố Sydney, Paris.

VIDEO ASSISTANT REFEREE

  • Sau tất cả, một câu hỏi được đặt ra, liệu công nghệ hình ảnh VAR (Video Assistant Referee) có được triển khai trong Career Mode trên FIFA 21 không? Đây không phải là lần đầu tiên công nghệ video xuất hiện trong FIFA, Sau tất cả, EA Sports đã thêm công nghệ goal-line vào trong FIFA 15. Mặc dù đây là một bổ sung quan trọng khi nó lần đầu tiên được phát hành, nhưng có lẽ việc bổ sung VAR sẽ ở một cấp độ hoàn toàn khác. Công nghệ VAR sẽ tạo ra trải nghiệm bóng đá thực tế hơn, nhưng liệu người hâm mộ FIFA có thực sự muốn cảm giác căng thẳng đó trong trận đấu không?

GAMEPLAY

Ngoài ra là những cập nhật đáng kể giúp trận đấu bạn sẽ thú vị hơn:

  • Tính năng mới “tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn” nhờ tất cả các “hệ thống tấn công năng động” mới.
  • Hệ thống Agile Dribbling mới cho phép bạn làm bùng nổ các hậu vệ trong quá khứ và động tác bằng chân nhanh hơn giúp kiểm soát nhiều hơn trong các tình huống một chọi một.
    Positioning Personality cải thiện tầm quan trọng của nhận thức về vị trí, với các tiền đạo đẳng cấp thế giới giữ những pha chạy chỗ của họ tốt nhất, các cầu thủ khai thác không gian và các hậu vệ xác định được những tình huống bóng nguy hiểm.
    Creative Runs cung cấp các tùy chọn mới về bóng, cải thiện lối chơi xây dựng tấn công và cho phép bạn có nhiều con đường để mở khóa hàng thủ.
    Cuối cùng là chế độ đối thủ mới được lấy cảm hứng từ những cầu thủ FIFA xuất sắc nhất trên thế giới, để thực sự tạo cảm giác như bạn đang đối mặt với những người giỏi nhất.

ĐỒ HỌA

  • Vẫn còn quá sớm để xác nhận chính xác FIFA 21 sẽ trông như thế nào, tuy nhiên dựa trên những gì xuất hiện trong FIFA 20, chúng ta có thể mong chờ FIFA 21 sẽ là một tựa game tuyệt vời. Đồ họa FIFA 20 là tuyệt vời, điều này không còn nghi ngờ gì nữa do engine đang được sử dụng - Frostbite 3. Engine được sử dụng trên FIFA 20 do DICE làm ra ban đầu được tạo ra cho Battlefield và được sử dụng rộng rãi trong các game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Và rất nhiều khả năng Engine cũng sẽ được sử dụng cho FIFA 21.

BẢN QUYỀN HÌNH ẢNH

  • Như các bạn đã biết EA đã mất bản quyền hình ảnh của bài đầm già thành Turin vào tay đối thủ cạnh tranh Konami trên PES 20, và dường như EA cũng vừa mất bản quyền của 1 đội bóng nước ý nữa đó là AS Roma và được thay thế với cái tên Roma FC. Nhưng năm nay ta sẽ thấy sự xuất hiện của 2 đội bóng đến từ thành Milan là AC cũng như Inter trở lại trên FIFA 21. Cùng với đó là hình ảnh 1 số sân vận động như Juventus’ Allianz Stadium, Bayern Munich’s Allianz Arena and Barcelona Nou Camp sẽ gần như chắc chắn không xuất hiện ở FIFA 21. Sân Anfield của Liverpool và sân Parc des Princes của PSG đã được xác nhận trong ảnh chụp màn hình chính thức của FIFA 21.

  • Tại trang Fifplay.com, có một cuộc bỏ phiếu trực tuyến cho những sân vận động mà người hâm mộ muốn xuất hiện trong FIFA 21. Ba sân vận động hàng đầu hiện nay là sân vận động Sukru Saracoglu (Fenerbahçe), Stade Bollaert-Delelis (Lens) và Lerkendal Stadion (Rosenborg). 
Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top