Giỏ hàng

10 tựa game miễn phí đỉnh nhất năm 2020 (Phần 1)

Hiện tại, bạn vẫn có thể tải và chơi những tựa game miễn phí này mà không mất tiền.

  • Ra mắt vào tháng 3/2020, Call of Duty: Warzone từng được xem là hiện tượng của làng game thế giới. Đây là một bản mở rộng độc lập hoàn toàn miễn phí của Call of Duty: Morden Warfare. Điều đó có nghĩa là bạn không cần sở hữu phiên bản gốc những vẫn có thể tải và chơi được.
  • Về tổng quan, chế độ Battle Royale của Call of Duty: Warzone cho phép 150 người thi đấu trong một bản đồ rộng lớn. Mỗi tổ đội gồm 3 người, sẽ hỗ trợ và phối hợp với nhau với mục tiêu trở thành những người sống sót cuối cùng.

  • Mỗi người chơi có một túi tiền với khởi đầu là 0$. Để làm tăng số tiền này, các bạn phải đi nhặt những túi tiền có quanh bản đồ. Ngoài ra, tiêu diệt người chơi khác cũng sẽ giúp bạn gia tăng thu nhập. Tiền này sẽ được dùng để mua đồ đặc, vật phẩm, công cũ hỗ trợ, vũ khí hạng nặng và cả khả năng hồi sinh.
  • Với lần chết đầu tiên, mỗi người chơi sẽ có một cơ hội nữa để sống lại. Các bạn sẽ được đẩy vào một đấu trường mini 1vs1. Người chiến thắng trong cuộc đấu này sẽ được quay trở lại đấu trường chính. Ngoài ra, đồng đội của bạn cũng có thể giúp bạn hồi sinh bằng cách chi tiền, 4500$/mạng.
  • Có rất nhiều loại hỗ trợ khác nhau mà AI có thể song hành với đội của bạn. Ví dụ như các bạn có thể thuê máy bay trực thăng bắn vào một ví trí nào đó trên map... Đương nhiên các hoạt động này sẽ tốn rất nhiều tiền.

Conqueror's Blade

  • Conqueror's Blade là một sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng chiến thuật thời gian thực và RPG hành động và có một cơ chế tạo nhân vật cực kỳ chất lượng. Có thể nói đây là một phiên bản khác của Black Desert Online nhưng lại pha trộn rất nhiều chi tiết giúp người chơi thỏa mãn tính sáng tạo của mình. Sau khi khởi tạo xong nhân vật, người chơi sẽ bị ném vào một thế giới có đầy đủ hướng dẫn những điều cơ bản thông qua một loạt nhiệm vụ ban đầu. Đây là bước đầu tiên để bạn thành thạo nhân vật và kỹ năng chiến đấu.

  • Về tổng thể đồ họa, Conqueror's Blade hoàn toàn tuyệt vời khi ở tùy chỉnh đồ họa cấp cao. Điều này có thể gây nên sự khác biệt giữa những người chơi, chính xác hơn là giữa những cỗ PC mạnh và yếu. Conquerror's Blade cũng có hỗ trợ độ phân giải 4K, nên nếu bạn có sở hữu card đồ họa đủ mạnh để render hình ảnh ở mức độ phân giải này, hiệu quả chơi game sẽ được đẩy lên tối đa.

  • Nhìn nhận gameplay một cách khách quan, Conqueror's Blade rất là vui nhộn. Bay nhảy khắp chiến trường và nhiều đợt quét tấn công vào các đơn vị lính biến nó không khác gì một trò chơi tựa như Dynasty Warriors. Thao tác bằng chuột trái và những phím nóng cùng với rất nhiều vũ khí khác nhau có thể tạo nên vô số chiến thuật. Một số lệnh cơ bản cho quân đội của bạn bao gồm tấn công các khu vực xung quanh, gộp lại thành một đội hình, sắp xếp một cuộc bao vây, v.v..

Unbound: Worlds Apart Prologue

  • Là một game phiêu lưu, giải đố kết hợp hành động platformer, trò chơi đưa bạn vào nhân vật chính có tên Soli, người có công năng đặc biệt có thể đi xuyên qua những cánh cổng ma thuật để di chuyển qua lại giữa các thế giới. Với khả năng của mình, Soli sẽ khám phá và tìm ra sự thật về những thảm họa đang tàn phá thế giới của anh ta.
  • Mỗi thế giới trong Unbound: Worlds Apart Prologue lại màn những đặc tính khác nhau về cảnh quan, ý nghĩa và cả tương tác vật lý. Sự biến đổi này khiến người chơi không bị nhàm chán khi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bên cạnh đó, đồ họa đặc sắc trong game cũng khiến những người yêu nghệ thuật phải hài lòng và không có bất cứ chê trách gì.

  • Trên Steam, Unbound: Worlds Apart Prologue có điểm só cao ngất ngưởng lên đến 95/100. Thành tích này giúp Unbound: Worlds Apart Prologue vượt qua nhiều bom tấn để leo top những tựa game được yêu thích nhất trong thời gian qua. Với một tựa game đỉnh như vậy, lại còn miễn phí, vì sao bạn lại không tải nó chứ?

Zoria: Age of Shattering

  • Zoria: Age of Shattering là sự pha trộn độc đáo giữa game nhập vai phiêu lưu hành động và quản lý chiến thuật. Khám phá những vùng đất xinh đẹp của Zoria, sống sót qua những trận chiến hoành tráng, thâm nhập vào những hầm ngục nguy hiểm và lần theo dấu vết của câu chuyện.
  • Về cơ bản, bạn sẽ tạo lập một đội gồm 4 thành viên để hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình khám phá thế giới của Zoria. Game có rất nhiều lớp nhân vật khác nhau để bạn có thể tùy chọn xây dựng cho mình một đội hình ưng ý nhất.

  • Tất cả các cuộc phiêu lưu trong trò chơi đều được thiết kế thủ công, với nhiều hướng đi và phong cách khác nhau để bạn khám phá. Mỗi thành viên trong đội đều có một khác năng khác nhau, giúp bạn có thể khám phá ra những ngõ ngách bí ẩn của dungeons.
  • Hệ thống chiến đấu theo lượt của Zoria được thiết kế xoay quanh các đặc điểm đặc biệt của từng lớp nhân vật như: khả năng chống chịu, tấn công tầm xa, phòng thủ, sát thương AOE mạnh mẽ, hồi phục và nhiều hơn nữa.
10 tựa game miễn phí đỉnh nhất năm 2020 (Phần 1) - Ảnh 6.
  • Một điều khá đặc biệt của trò chơi này là địa điểm thi đấu cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng vì bất kỳ sinh vật hay kẻ thù lang thang nào ở quá gần, có thể tham gia và phá hỏng các kế hoạch của bạn. Vì vậy, hãy thật sự tỉnh táo và tính đến nhiều phương án trước khi tham gia một trận đấu.

We Want Back

  • Xuất hiện từ đầu tháng 4/2020, We Want Back nhanh chóng trở thành một trong những tựa game kinh dị miễn phí được quan tâm nhất trên Steam. Với tỷ lệ đánh giá tích cực lên đến 86%, đây quả thực là một tựa game miễn phí bạn không nên bỏ quả, nhất là trong thời kỳ ở nhà tránh dịch này.
  • Về cơ bản, We Want Back là tựa game khoa học viễn tưởng kinh dị với góc nhìn người thứ nhất. Mở đầu trò chơi, bạn sẽ thức dậy trong một trong không gian bị bỏ hoang. Bạn sẽ chỉ có một mình cô độc giữa khoảng không mênh mông của vũ trụ.

We Want Back là tựa game khoa học viễn tưởng kinh dị với góc nhìn người thứ nhất.

  • Nhiệm vụ của bạn là phải tìm hiểu những bí mật đang ẩn giấu. Vì sao trạm vũ trụ này lại tan hoang? Toàn bộ phi hành đoàn đã ở đâu? Đây là một vụ tai nan hay có thế lực nào đó đứng đằng sau? Và hơn hơn, bạn sẽ phải tìm cách quay lại trái đất.
  • Với thời lượng khá ngắn (chỉ khoảng 1h chơi) nhưng We Want Back có thể mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị. Sự kinh dị, rùng rợn trong game sẽ được đẩy lên theo từng giai đoạn và cao trào khi bạn phát hiện ra những bí mật ẩn giấu.

"gameK"

Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top