Giỏ hàng

Hướng dẫn cập nhật , Update logo, chuyển nhượng, kit các đội vào PES 20-PS4

Cập nhập cầu thủ chuyển nhượng, logo các CLB bóng nhanh nhất trên hệ PS4

Hướng dẫn Update logo, chuyển nhượng, kit các đội vào PES 20 PS4

    1.  Download, giải nén và đổi tên OPTION FILE V2 RVGRAPHA MATILHA thành WEPES =>copy vào thư mục gốc USB (trước đó USB phải format ở định dạng FAT32) bản 452MB [Update 12/09/2019]  tại đây pass nếu có: rvgmatilha
    2.  Cắm USB vào máy PS4
    3.  Vào game PES20 => Setting -Edit-Edit Menu-Impot/Eport-ImportTeam =>Tại đây, bạn sẽ thấy được một danh sách các file (đuôi.TED) cần cập nhật.  Bấm nút  “VUÔNG” trên tay cầm để lựa chọn TẤT CẢ các file này.  Sau đó bấm vào mục “Go to Detailed Setting”. Trong phần “Detailed Settings” tích vào 2 tùy chọn của game. Bấm OK.
    4.  Vào PES20 => Setting -Edit-Edit Menu-Impot/Eport=> Import Competition => Tại giao diện mục Import Competition, bạn cũng sẽ thấy một danh sách dài các file cần cập nhật (có đuôi .CED). Tiến hành bấm nút “Vuông” trên tay cầm PS4 để lựa chọn tất cả các file. Sau đó bấm vào mục “Go to Detailed Setting”. Tại đây bấm dấu tích vào ô “Overwriting image files of the same name”.  Bấm OK và chờ khoảng 5 phút để game load dữ liệu.
    5.  (Quan trọng) Sau khi load hết dữ liệu, ĐỪNG QUÊN quay trở lại phần Setting -Edit-Edit Menu-Save. Để game lưu lại tất cả các chỉnh sửa về logo, giải đấu, tên CLB .v.v.

    6.  Cập nhật  bản update chuyển nhượng chính thức của game. Chúng ta bắt buộc cần cập nhật bản update chuyển nhượng chính thức đầu tiên của game. Setting -> apply latest live update để cài đặt [Có Đoàn Văn Hậu số 59 ở CLB Heerenveen rồi đó] chờ khoảng 2-3 phút để game tiến hành cập nhật chuyển nhượng.
    7.  Test thử xem các giải đấu đã chuẩn chưa. Vào  mục chơi giao hữu Exhibition match để kiểm tra thử xem tên CLB, logo giải đấu cũng như giải Bundesliga đã được thêm vào chưa.
Nếu giải đấu, logo, tên CLB, đội hình chưa chuẩn, bạn phải tắt Live Update của game. Tại phần chọn đội, bấm nút R3 (nhấn cần analog bên phải trên tay cầm) để tắt Live Update của game, qua đó “ép” PES 20 sử dụng dữ liệu đã được chỉnh sửa.

CHÚ Ý:

  • Tài khoản cần phải đăng nhập PSN và kết nối internet để xác nhận những điều khoản của KONAMI sau đó chúng ta có thể truy cập vào “IMPORT/EXPORT”. Nếu không, đến bước “IMPORT/EXPORT” sẽ báo lỗi và không truy cập được.
  • Tương tự như chế độ nhiều người chơi, tài khoản của người chơi thứ 2 trở lên cần phải đăng nhập PSN thì bản cập nhật mới hiệu nghiệm. Chỉ cần cập nhật 1 tài khoản duy nhất không cần cập nhật nhiều tài khoản, và phải chọn tay 1 luôn là tài khoản đã được cập nhật.
  • Vì PES20 đẩy mạnh tính năng Live Update nên khi người chơi vào chế độ chơi “EXHIBITION MATCH” thì những đội hình có trong bước 9 sẽ không chính xác nếu tắt tính năng Live Update. Ngược lại, nếu bật tính năng Live Update thì khi người chơi vào chọn những đội trong Bundesliga hoặc những đội có trong bước 6 sẽ không chính xác.

Chúc các bạn thành công.

VIDEO HƯỚNG DẪN: 

Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top