Giỏ hàng

Sau 7 năm huy hoàng, PS4 nhận “giấy khai tử” từ Sony

Sau 7 năm ra mắt, Playstation 4 đã đi đến những chặng đường cuối cùng của mình.

  • Như vậy là sau 7 năm ra mắt, Playstation 4 đã đi đến những chặng đường cuối cùng của mình. Theo thông báo của Sony, các dịch vụ dành cho dòng máy chơi game PS4 CUH-1000 / CUH-1100 (phiên bản gốc) sẽ chính thức đóng của tại quê nhà Nhật bản từ ngày 25/12/2020. Những người sở hữu dòng PS4 này cần liên hệ bảo dưỡng, sửa chữa hoặc sử dụng các dịch vụ khác trước thời điểm kể trên.
  • Playstation 4 lần đầu được phát hành vào tháng 11/2013 tại Bắc Mỹ. Đến tháng 2/2014, phiên bản gốc màu Jet Black được ra mắt tại quê nhà Nhật Bản. Từ đó đến nay, hệ máy này đã tạo ra rất nhiều cột mốc đáng nhớ cho Sony. Tháng 11 năm 2019, với việc cán mốc 102,8 triệu máy bán ra, PS4 đã vượt qua PS1 để trở thành console bán chạy thứ nhì trong lịch sử (chỉ sau tượng đài PS2).

  • Cũng trong gần 1 thập kỷ qua, PS4 cũng tạo ra sự phát triển như vũ bão của các dòng game độc quyền PlayStation. Từ Uncharted, The Last of Us, God of War cho đến mới đây là Marvel’s Spider-Man, tất cả đã tạo ra một "đế chế" hùng mạnh cho Sony.
  • Với việc Playstation 5 sẽ ra mắt trong ít ngày nữa, có vẻ như sứ mệnh của PS4 đã hoàn thành. Giờ đây, hệ máy huyền thoại này sẽ phải lùi vào bóng tối để nhưỡng chỗ cho những thế hệ sau. Liệu PS5 có làm được như những gì mà PS4 đã làm? Chúng ta hãy cùng chờ xem.
  • Sau 7 năm huy hoàng, PS4 nhận “giấy khai tử” từ Sony - Ảnh 2.
    Theo dự kiến của Sony, PS5 sẽ ra mắt chính thức vào ngày 12/11 tại một số thị trường nhất định gồm: Mỹ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc. Ở những thị trường khác (bao gồm cả Việt Nam), người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm vài tháng (thậm chí có thể đến nửa năm) để được tận tay trải nghiệm siêu phẩm của Sony.
  • Ở thời điểm hiện tại, số lượng PS5 có thể xuất hiện ở Việt Nam trong tháng 11 là cực kỳ ít ỏi. Những người mua sớm đầu tiên qua thị trường xách tay sẽ phải trả một cái giá không hề nhỏ. Chính vì vậy, tốt hơn hết các bạn hãy chờ đợi hàng chính hãng từ Sony Việt Nam để nhận được mức giá ưu đãi và chế độ hậu mãi tận tình.

Facebook Instagram Youtube Twitter Xem địa chỉ Shop Chat với chúng tôi Top